Saturday, August 15, 2015

เพราะเหตุใดเราเองจึงต้องแยกชุดสำหรับพนักงานแต่ละแผนก

ในหลายกิจการนั้นมีพนักงานเยอะมาก เราเองอาจจะดูแลได้ยากท่านจะเห็นได้จากโรงงานหรือธุรกิจใหญ่ๆมักจะมียูนิฟอร์มในรูปแบบเดียวกันแต่แยกสีหรือสัญลักษณ์ที่แตกต่างกันเพียงบางส่วน เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะว่าจะได้ควบคุมการทำงานได้และก็อาจจะเพื่อเป็นการแยกพนักงานให้ทราบว่าอยู่แผนกไหน เมื่อเกิดปัญหาก็จะแยกได้ออกอย่างชัดเจน สำหรับการทำงานแต่ละแผนกหลายๆครั้งฝ่ายบุคคลนั้นมีการเช็คได้ง่ายว่าไปอยู่อีกแผนกและอู้งานหรือเปล่าได้เช่นเดียวกัน สั่งผลิตยูนิฟอร์มแบบเดียวกันแต่มีการแยกยูนิฟอร์มพนักงานอย่างชัดเจนร้านรับผลิตชุดยูนิฟอร์มทำได้ไม่ยากเพราะเปลี่ยนแค่บางส่วนและเปลี่ยนแค่สีผ้าส่วนการตัดเย็บนั้นไม่แตกต่างกันหรือว่าต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

หากว่าเป็นคุณคุณจะเลือกความแตกต่างอย่างไร หลายๆงานนั้นอาจจะมีการใช้เครื่องไม้เครื่องมือที่ต้องมีติดตัวยูนิฟอร์มพนักงานก็ต้องมีกระเป๋าเพื่อใส่เครื่องมือเหล่านั้นอย่างช่างเองก็ต้องมียูนิฟอร์มแบบเสื้อช้อป แต่สำหรับพนักงานออฟฟิศนั้นไม่จำเป็นต้องแบบนั้นอาจจะเป็นเสื้อเชิ้ตที่มีกระเป๋าที่หน้าอกก็เพียงพอแล้ว หรือถ้าหากว่าคุณต้องการหลากหลายแบบแนะนำว่าหากว่าอยากจะแบบเร็วก็ต้องไปร้านใหญ่ และก็หากว่าไม่มีร้านใหญ่ก็แนะนำว่าควรที่จะต้องการผลิตแต่ละรูปแบบเพราะหลายๆครั้งร้านเองก็ต้องมีรับผลิตชุดยูนิฟอร์มได้เฉพาะบางแบบเท่านั้น สำหรับร้านใหญ่ในเมืองใหญ่อาจจะรับได้ทุกอย่างก็ต้องมีการเลือกร้านที่ท่านสะดวกที่สุดเป็นหลัก

ยูนิฟอร์ม Credit : www.u3ll.com

อย่างที่บอกไปแล้วยูนิฟอร์มนั้นมีความโดดเด่นสั่งผลิตยูนิฟอร์มพนักงานก็ต้องมีการออกแบบให้มีความสวยงามเป็นเฉพาะตัว ออกแบบให้ดูดี เพราะชุดทำงานสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานได้เยอะทีเดียว



เครดิต : http://www.topsuniform.com/

No comments:

Post a Comment