Wednesday, January 13, 2016

หากไม่มีเนื้อผ้าที่อยากได้สั่งผลิตเองท่านควบคุมให้เหมาะกับการนำไปสวมใส่ได้100%

สำหรับการเลือกเสื้อยืดมาขายไม่ว่าจากร้านเสื้อยืดขายส่งและก็ร้านรับผลิตเสื้อยืดโดยตรงการเลือกเนื้อผ้านั้นมีความสำคัญ ยิ่งเป็นการสั่งแบบสำเร็จรูปก็ต้องโฟกัสไปยังเป็นพิเศษเพราะหลายแบบบางลายอาจจะมีเนื้อผ้าเพียงเกรดเดียวเพราะฉะนั้นจึงไม่มีทางเลือกให้กับลูกค้าเท่ากับคุณเสียลูกค้าที่กำลังจะซื้อสินค้าจากร้านเพื่อนๆอยู่แล้วเชียว หรืออาจจะเป็นการเสียคนซื้อคนนั้นอย่างถาวรไปเลยก็ได้ การจัดหาเสื้อยืดมาขายจึงต้องมีตัวอย่างที่หลากหลายแม้ว่าจะขายไม่ได้ในวันนี้ก็ตามแต่ลูกค้าใหม่ที่อาจจะมาเจออาจจะเป็นที่ต้องการของเขา

เพราะอย่างที่เราทราบกันดีเสื้อยืดสามารถที่จะใส่ได้ทุกกิจกรรมไม่ว่าจะทำงาน เล่น และพักผ่อน ออกกำลังกาย เราเข้าใจส่วนนี้ก็เท่ากับว่าเหมือนท่านเองเข้าใจลูกค้าว่าลูกค้าต้องการอย่างไรหรือท่านเองจะเจาะตลาดของลูกค้าประเภทไหนมากกว่ากัน คนขายต้องเรียนรู้หรือว่าสามารถที่จะนำความต้องการไปยังร้านเสื้อยืดขายส่งที่ท่านอยากซื้อหรือว่าร้านรับผลิตเสื้อยืดที่เราอยากจะสั่งตัดโดยตรงเพื่อให้ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุด

รับผลิตเสื้อยืด Credit : http://www.jjhub.com/product-23388

เสื้อยืดขายส่งแบบเหมาซื้อไม่มีการให้เลือกแบบอาจจะได้เสื้อที่ราคาถูกก็จริงแต่อาจจะไม่เป็นที่ต้องการคนซื้อหลักของท่านดังนั้นการเลือกสั่งร้านรับผลิตเสื้อยืดจะช่วยให้คุณนั้นควบคุมทุกอย่างได้ให้เป็นไปตามข้อตกลงการสั่งผลิตและท่านเองก็จะได้ตรวจสอบตัวอย่างเสื้อยืดก่อนที่จะเริ่มผลิตเสื้อทั้งหมดจนครบจำนวนอีกด้วย หลายๆครั้งการเพิ่มเงินเพื่อให้ได้สินค้าที่ดี เนื้อผ้าอีกเกรดก็เพิ่มไม่เท่าไหร่เมื่อเทียบกับความพอใจและรักาษฐานลูกค้าทั้งใหม่หรือว่าเก่าเอาไว้ระยะยาวคุ้มค่ากว่านะคุณภาพย่อมเป้นที่จดจำเสมอ



เครดิต : http://www.topsuniform.com/

No comments:

Post a Comment