Tuesday, January 12, 2016

ต้องการเสื้อยืดราคาถูกแบบขายส่งเพื่อนำไปขายต่อควรเลือกอย่างไรดี

โดยทั่วไปสำหรับคนที่ไม่เคยทำกิจการร้านเกี่ยวกับเสื้อยืดมาก่อนอาจจะไม่มีร้านค้าเสื้อยืดขายส่งหรือว่าร้านรับผลิตเสื้อยืด แต่นี่ไม่ได้เป็นปัญหาในทุกวันนี้เนื่องจากว่ามีร้านค้าหรือว่าร้านรับผลิตเสื้อยืดจำนวนมากเปิดตัวเพื่อให้บริการสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่เข้ามาทำธุรกิจเสื้อยืด ไม่ว่าเพื่อนๆเองจะเป็นรานเล็กร้านใหญ่การสั่งซื้อออนไลน์ทำได้ง่ายหรือไม่ต้องรู้จักกันมาก่อนก็สั่งได้มีแบบ มีสีรายละเอียดเนื้อผ้าให้เห็นเป็นตัวอย่างหรือว่าสามารถที่จะขอดูตัวอย่างจริงขอใบเสนอราคาก็สามารถทำได้เหมือนกัน ค้นหาใช้เวลาไม่นานในอินเตอร์เน็ตก้จะมีตัวเลือกให้เลือกตัดสินใจ

แล้วเมื่อได้ร้านรับผลิตเสื้อยืดและเสื้อยืดราคาส่งแล้วคุณจะเลือกซื้อจากปัจจัยไหนดีล่ะ บางท่านอาจจะมองว่าร้านแต่ละร้านที่มีเสื้อยืดขายส่งนั้นไม่มีความแตกต่างแต่จริงๆแล้วเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญอย่างเช่น

รับผลิตเสื้อยืด Credit : http://www.xn--l3cotovs3ec0f0ab1f.com/
  • การบริการหลังการขาย สินค้าเสื้อยืดที่สั่งนั้นจะต้องสามารถที่จะเปลี่ยนได้หากหลุดจากการควบคุมคุณภาพเกินมาตรฐานหรือตามที่ตกลง
  • ร้านเสื้อยืดขายส่งนั้นจะต้องมีเสื้อพร้อมสำหรับให้เพื่อนๆได้สั่งอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช้งานจะต้องสั่งมาออีกต่อหนึ่งก่อนที่จะส่งให้กับเพื่อนๆ

แต่หากว่าท่านเองมีสองทางเลือกคือรับราคาส่งจากร้านที่รับมาจากผู้รับผลิตเสื้อยืดอีกต่อหนึ่งกับจ้างผลิตเองความคุ้มค่าอาจจะต้องดูในเรื่องการออกแบบว่าร้านที่ขายราคาส่งมีแบบมากน้อยเพียงใดหรือว่าตรงกับกลุ่มลูกค้าหลักของเราหรือไม่หากตรงก็ควรที่จะใช้เป้นทางเลือกหลักเพราะไม่ต้องวุ่นวายกับการคุยงาน จัดซื้อจัดจ้างนั่นเอง



เครดิต : http://www.topsuniform.com/

No comments:

Post a Comment