Friday, January 8, 2016

มองหาอาชีพเสริมด้วยการขายเสื้อยืดสั่งผลิตเพื่อขายปัจจุบันทำได้ง่ายดาย

สำหรับหลายๆท่านมีอาชีพประจำทำวันโดยทั่วไปแต่วันหยุดหรือว่าหลังเลิกงานมักจะมีงานเสริมเข้ามาเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัว กิจการร้านเกี่ยวกับเสื้อผ้าโดยเฉพาะเสื้อยืดเนื่องจากว่าเป็นที่ต้องการและก็สามารถที่จะใส่ได้ทุกวันตั้งแต่เด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ อีกทั้งเสื้อยืดทุกวันนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องผลิตหรือว่าdesignเองเพราะมีร้านที่มีบริการรับผลิตเสื้อยืดและร้านที่รับมาอีกทีแต่รับมาปริมาณมากหรือขายเสื้อยืดขายส่งในราคาที่ไม่แพงกว่าราคาร้านค้าทั่วไปเพื่อนๆเองสามารถที่จะใช้ส่วนต่างเหล่านี้เป็นกำไรได้ง่ายดาย ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณที่จำหน่ายได้และการตั้งราคาที่สูงกว่าราคาเสื้อยืดขายส่งที่รับมาแต่การตั้งราคาอาจจะต้องให้ความสำคัญเรื่องของคู่แข่งเพราะเสื้อยืดขายส่งแบบเดียวกับผู้ผลิตอื่นก็อาจจะรับมาในราคาเดียวกับเราเพราะฉะนั้นไม่ควรที่จะตั้งตัดราคาที่และตั้งสูงเกินไป

เสื้อยืด Credit : http://www.docloth.com/product.php?id_product=15

ง่ายใช่หรือเปล่ากับการจำหน่ายเสื้อยืด หากคุณเองอยากที่จะสั่งผลิตเสื้อยืดในราคาที่ไม่แพงไม่อยากจะรับเสื้อยืดราคาส่งที่ไม่สามารถกำหนดลายหรือว่าแบบเองปัจจุบันท่านสามารถที่จะออกแบบเองได้ เพียงแค่คิดแบบอาจจะไม่ต้องลงมือdesignเองกับมือเพียงร่างแบบและก็ออกแนวไอเดียร้านรับผลิตเสื้อยืดเขามีความเชี่ยวชาญเหล่านี้อยู่แล้วสามารถที่จะdesignตามไอเดียของท่านได้

การออกแบบเสื้อยืดเองแล้วสั่งร้านรับผลิตเสื้อยืดจัดการให้เหมาะกับเสื้อที่ต้องการเฉพาะกลุ่มเฉพาะคน หรือแบบที่กำลังได้รับความนิยมในทุกวันนี้ถ้าหากว่าเพื่อนๆอยากได้แบบเหล่านี้ต้องวิเคราะห์ทั้งความต้องการในปัจจุบันและอีกเดือนข้างหน้าด้วยว่ากระแสอะไรกำลังจะได้รับความสนใจ



ที่มา : http://www.topsuniform.com/

No comments:

Post a Comment