Monday, January 11, 2016

เสื้อยืดใส่สบาย ใหญ่กว่าไซน์ตัวเนื้อผ้าคุณภาพคุณกำหนดเองได้

เสื้อยืดไม่ได้มีเพียงคนไซน์ตัวปกติเท่านั้น ไซน์ใหญ่ก็มีเพราะฉะนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนอ้วนที่จะใส่เสื้อยืด แต่ถ้าหากว่าsizeตัวอาจจะไม่ได้เป็นมาตรฐานไซต์ใหญ่ก็สามารถที่จะหาร้านรับผลิตเสื้อยืดก็ได้เหมือนกันหลายๆร้านสั่งตัดตัวเดียวเขาก็ทำให้แต่อาจจะมีราคาที่แพงกว่าการสั่งครั้งละหลายตัวแต่หากว่าเพื่อนๆเองเป็นร้านรับผลิตเสื้อยืดลายสกรีนหรือว่ามีลูกค้าที่ต้องการsizeเฉพาะคุณอาจจะไม่ไหวที่จะตัดเองการสั่งสำรองเอาไว้ก็น่าสนใจเพราะอายุการใช้งานของเสื้อเมื่อเก็บไว้อย่างดีก็ไม่ได้เสื่อมสภาพแต่อย่างใดและก็ลองหาร้านติดต่อเอาไว้ก่อนว่าเขารับตัดหรือเปล่าเพราะเมื่อถึงเวลาจะได้สั่งมาได้ทันเวลา

เสื้อยืด Credit : http://www.decathlon.co.th/th/p/8334155_-txiki-wave-upf-40-.html

คุณเองเป็นคนอ้วนและก็มีรูปร่างใหญ่ใช่หรือไม่ หากต้องการเสื้อยืดใส่อยู่บ้าน ใส่ไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมต่างๆการสั่งเสื้อยืดราคาส่งเมื่อเฉลี่ยต่อตัวแล้วราคาไม่แพงก็ต้องสั่งเยอะหรือว่าโฟกัสไปยังการรวมกันสั่งเพราะหากว่ามีเพื่อนที่มีขนาดตัวพอๆกันก็จะได้จำนวนเสื้อยืดที่มากหรือคุ้มค่ากับร้านเองในการdesignแต่ละsize ร้านใกล้บ้านหรือไกลบ้านปัจจุบันนี้ไม่มีความไม่เหมือนกันเพราะร้านที่ท่านสั่งเสื้อยืดส่งสินค้าได้เร็วการพิมพ์และสั่งเสื้อเปล่าส่งได้ภายในวันและก็สองวันก็ถึงมือแล้วหรือว่าช่องทางonlineคือช่องทางที่สะดวกที่สุด

การสั่งร้านรับผลิตเสื้อยืดมีข้อดีหลายอย่างsizeตัวที่หาทั่วไปไม่ได้ ยังกำหนดแบบได้เฉพาะของตัวเองเพราะหลายๆท่านมีช่วงตัวหรือความสูงไม่เท่ากันแต่รอบอกอาจจเท่ากันก็ได้ดังนั้นทุกอย่างกำหนดเองแม้ว่าราคาจะแพงกกว่าที่มีจำหน่ายทั่วไปก็คุ้มค่า หรือว่าไม่ต้องกังวลว่าซื้อมาใส่แล้วจะคับกว่าคนสวมใส่



ที่มา : http://www.topsuniform.com/

No comments:

Post a Comment